Lovers in Paris : Korean series




Lovers in Paris : Korean series











Lovers in Paris OS...

Close to You : Lovers in Paris : Korean series : Ost.mp3 Artist : Jo Sung-mo

You can listen many song at SING A SONG


อ่านเรื่องย่อ: read story

Lovers in Paris : Korean series
This is one of my favorites Korean series .


Starring : Park Shin Yang, Kim Jung Eun, Lee Dong Gun

Produced by
Kim Yang (김양)
Production
SBS (SBS)
Distribution
SBS (SBS)
Staff
Lee Dong-hun (이동훈)
Assistant director
Moon Jeong-soo (문정수)
Production department
Lee Yeong-cheol (이영철)
Cameraman

Story :

The tale of Des Amoureux a Paris (Lovers In Paris) revolves around the Cinderella-like story of Tae Young (Kim Jung Eun) who decides to build a new life in Paris after the tragic death of her beloved father. Gradually running out of money to pay her rent, the charming girl's bad luck turns into blessed love after the hands of fate make her stumble into suave multi-millionaire Ki Ju (Park Shin Yang).....

เรื่องย่อ
Tae Young ใช้ชีวิตอยู่ที่ปารีสอย่างลำบาก เพื่อตามรอยความฝันของพ่อที่เป็นนักสร้างภาพยนตร์ ชีวิตของเธอพลิกผันได้ทำงานเป็นคนทำความสะอาดบ้านของ Ki Joo เศรษฐีหนุ่ม ที่ใช้ชีวิตอย่างหรูหราสะดวกสบาย และมักจะใช้เงินในการแก้ปัญหาทุกอย่าง ด้วยความจุ้นจ้านหวังดีของ Tae Young ทำให้ Ki Joo ไม่ค่อยชอบเธอเท่าไหร่นัก

แต่เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะในการเจรจาทางธุรกิจ Ki Joo จึงจ้างให้ Tae Young ร่วมแสดงละครเป็นคู่หมั้นของเขา เนื่องจากเขารู้ว่า Tae Young เรียนหนังสือมาจากสถาบันเดียวกับภรรยาของนักธุรกิจต่างชาติที่ Ki Joo ต้องติดต่อธุรกิจด้วย และคาดหวังว่าแผนการตบตาครั้งนี้ จะช่วยให้การเจรจาทางธุรกิจของเขาประสบความสำเร็จ

ด้วยความใกล้ชิดและได้เห็นความดีบางอย่างในตัวของ Ki Joo ทำให้ Tae Young ตกหลุมรัก Ki Joo เข้าอย่างจัง เธอพยายามเก็บงำความรู้สึกนี้ไว้ในใจแต่เพียงผู้เดียว

Soo Hyuk หลานชายวัยใกล้เคียงกันของ Ki Joo เดินทางมาถึงฝรั่งเศส เขาได้พบกับ Tae Young หลายครั้ง โดยที่เธอไม่รู้ตัวและไม่รู้ด้วยว่า Soo Hyuk คือหลานชายของ Ki Joo Soo Hyuk รู้สึกประทับใจในตัว Tae Young ตั้งแต่แรกพบ เพราะเธอดูสดใส มองโลกในแง่ดี

Ki Joo และ Tae Young มีเหตุจำเป็นต้องเดินทางกลับเกาหลีด่วน โดยที่ Tae Young กลับมาเพราะปัญหาหนี้สินของครอบครัว Ki Joo ตัดสินใจรับ Tae Young เข้าทำงานในบริษัท โดยมี Yoo Nah ว่าที่คู่หมั้นของ Ki Joo คอยกลั่นแกล้งอยู่เสมอ แต่โชคดีที่ Ki Joo และ Soo Hyuk คอยช่วยเหลือเธอไว้ตลอด ซึ่งยิ่งทำให้ทั้งสองหนุ่มเริ่มเห็นใจ และหลงรักเธอมากขึ้น

ด้าน Soo Hyuk รักและคอยอยู่เคียงข้าง Tae Young มาโดยตลอด เขาต้องต่อสู้กับความรู้สึกปวดร้าวใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเห็นชัดเจนว่าคนที่ Tae Young รักคือ Ki Joo เขาไม่อาจแทรกระหว่างกลางของคนทั้งสองได้เลย

เรื่องราวความรักระหว่างสองหนุ่ม และหนึ่งสาวจะลงเอยอย่างไร เมื่อความลับระหว่าง Ki Joo และSoo Hyuk กำลังจะเปิดเผย


เป็นเรื่องแรกที่ดูหนังเกาหลี และชอบมากทั้งที่รู้สึกว่าพระเอกก็ไม่หล่อ นางเอกก็ไม่สวย แต่เนื้อหาเขาดีน่ะ แปลกแตกต่างไปจากหนังไทยอย่างเห็นได้ชัด ชอบมากเลย จนต้องไปหา DVD มาเก็บไว้ดู อ้อ เพลงก็เพราะนะ โดยเฉพาะ เพลง nuh hun na mah ไปฟังกันได้ที่ SING A SONG มีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังหลายเพลง

No comments:

Photos

Hot Job !

ข่าวสาร เหตุการณ์