'อัสนี-วสันต์' สุดยอด!! '20 ปี' เจ๋งไม่เปลี่ยนแปลง [15 พ.ค. 49 - 04:32]

ภาพ+ข่าว จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ http://www.thairath.co.th

มนต์ขลังสองพี่น้อง อัสนี-วสันต์ โชติกุล ยังผยองเดชอยู่เสมอ เปิดขายบัตร 3 รอบเกลี้ยงแผงในพริบตา ซึ่งใครไม่ได้ มานั่งเป็นส่วน นึงในคอนเสิร์ต “20 ปี อัสนี-วสันต์” ล่ะก็ขอบอกว่า “น่าเสียดาย” จริง...จริ๊ง

สองพี่น้องหอบเอาเพลงเด็ด คัดกันเฉพาะหัว กะทิมาผสานความมันส์บนเวที ไม่ว่าจะเป็น บ้าหอบฟาง, วัวลืมตัว, บังอร, สายล่อฟ้า, ยินยอม, เธอปันใจ, รักเธอเสมอ, ก็เคยสัญญา ฯลฯ เล่นเอาแฟนคลับรุ่นน้ายันรุ่น หลานลุกขึ้นโยกกันเต็ม อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ไม่เว้นแต่ น้องกบ-สุวนันท์ ที่ควง พี่บรู๊ค-ดนุพร ไปเปิดหูเปิดตา จอย-ศิริลักษณ์ กับ พี่แม็กซ์, โดม-พลอย ฯลฯ ต่างปล่อยอารมณ์มันส์กันสุดกู่ แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลายก็ตอน เดอะป้อม โก่งคอร้องเพลง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ของติ๊ก ชิโร่ นั่น แหละ แหม! อยากบอกจังว่า 2 บอส ก็ “เจ๋ง...ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง” เช่นกัน.

********************

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ไปร่วมชมคอนเสิร์ต
ภาพ+ข่าว จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ http://www.thairath.co.th

newspic.gif 14 พฤษภาคม 2549


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ต 20 ปี อัสนี-วสันต์ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งนี้ เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณไปถึงสถานที่แสดงคอนเสิร์ต มีประชาชนจำนวนหนึ่งที่มาชมดนตรีได้มารอมอบดอกไม้ให้กำลังใจด้วย

********************

'ป้อม-โต๊ะ' โดนแกล้ง! ยอมแฟนเปิดคอนเสิร์ต รอบ 2 [11 เม.ย. 49 - 04:25]

ภาพ+ข่าว จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ http://www.thairath.co.th

(อดีต) จิ๊กโก๋อกหัก มาออกอัลบั้มใหม่ “เด็กเลี้ยงแกะ” ทั้งที อัสนี-วสันต์ โชติกุล ค่าย มอร์มิวสิค เลยถูก ผกก.เก้ง-จิระ มะลิกุล แกล้งแหลก ตอนหลวมตัวให้กำกับมิวสิกเพลง “So sad” 2 บิ๊ก ถูกสั่งให้นอนเกลือกกลิ้งซิงค์เพลงซะกลางแผงหมู ตลาดโชคชัย 4 แทบแตก เพราะแฟนๆไม่เชื่อสายตา เจองานหินโหดมันฮายังงี้ ป้อม-โต๊ะ เลยขอเม้าท์หน่อย

“เราซิงค์เพลงนี้ทุกแผงในตลาดเลยครับ เจอแผงคนขายหมูก็สับหมูหั่นหมูไปด้วย ฉากที่ต้องนอนบนแผงส้ม เราก็เอาส้มมาวางบนตัว เออแปลกดี พอหนักมากเก้งก็เอาออก เราก็นึกว่าเสร็จแล้ว ที่ไหนได้ให้คลานลงมานอนอยู่บนพื้นตลาดสดทุกซีนเลยครับ โหดดีแต่สนุก ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลยในรอบ 20 ปี” ยิ่งให้เซอร์ไพรส์หนักเมื่อบัตรคอนเสิร์ต “20 ปี อัสนี-วสันต์ฯ” หมดเกลี้ยงภายใน 45 นาที จนจีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ สั่งเพิ่มรอบด่วน อาทิตย์ที่ 14 พ.ค. เปิดให้จองบัตรรอบ 2 วันที่ 12เม.ย.50 ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2,500/ 2,000/1,500/1,000/800 และ 500 บาท.

********************

สำหรับ cocomaw เอง ไม่ได้ไปชมคอนเสิร์ตกับเขาหรอกนะ (พอดีเป็นคนนอกบ้าน เอ้ย บ้านนอกน่ะ) แต่มีโอกาสได้ดูผ่านจอเต็มอิ่มจาก VCD 3 แผ่น สุดยอดเลย พวกพี่ ๆ เขาเจ๋งจริง ๆ มืออาชีพมาก ๆ เอ เขาไม่เหนื่อยกันหรือไงนะ ทั้งศิลปินทั้งคนดู ทั้งร้องทั้งเต้น ในส่วนคนดูก็ไม่มีใครนั่งเลย คงจะมันกันมาก ๆ เสียดายจังที่ไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในบรรยากาศนั้น

แนะนำ Link :
เว็บของอัสนี-วสันต์ http://www.asaneewasan.com/
(ในเว็บมีเพลงให้ฟังด้วยล่ะ อัลบั้มเก่า ๆ จะได้ฟังเต็มเพลง ส่วนอัลบั้มใหม่ จะได้ฟังบางส่วน)


********************

อย่าลืมติดตามบทความอื่นที่เกี่ยวข้องนะจ๊ะ
แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาบ้างนะ





No comments:

Photos

Hot Job !

ข่าวสาร เหตุการณ์