อัสนี-วสันต์ ร่ำไรคอนเสิร์ต

หน้านี้ของอัสนี-วสันต์ โชติกุล Asanee-Wasan Chotikul

ที่จริงทั้งสองพี่น้องก็เป็นศิลปินเพลงในดวงใจของเรามานาน แต่ไม่ใช่ชอบแบบกรี๊ดกร๊าดเหมือนกับที่เรามักจะเป็นกับศิลปินในดวงใจคนอื่น ๆ ที่เขาขายรูปร่างหน้าตาความหล่อ สวย น่ารัก ควบคู่ (หรือบางคนมาก่อน) ฝีมือและเสียงร้อง พี่น้องสองศรีโชติกุล ขายความสามารถขายฝีมือ ไม่ต้องแต่งจริตจก้าน ไปตัดแต่งหน้าตาแต่อย่างใด แต่ก็สามารถขายผลงานของตนเองได้ ผ่านมาก็ร่วม 20 ปี แล้ว คอนเสิร์ตล่าสุดก็ยังสามารถเรียกคนดูเต็มฮอลล์ได้ น่าปลื้มใจจริง ๆ ดูผ่านจอแล้วรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ไปดูสด ๆ ด้วยตนเอง ว่าแล้วก็ว่าจะไปสรรหาแผ่นมาดูสักหน่อย + เอามาเก็บสะสมด้วย

ก็ตั้งใจว่าให้มีชุดบทความชุดหนึ่งเพื่อจะลงข้อมูลความเป็นมาของอัสนี-วสันต์โดยเฉพาะ เป็นเหมือนหน้าของแฟนคลับน่ะ

***********************

'ทรงพระเจริญ' กึกก้องราชมังคลาฯ 'อัสนี-วสันต์' บันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ [20 พ.ย. 50 - 00:56]
ข่าว+ภาพจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ http://www.thairath.co.th
2 พี่น้อง “อัสนี-วสันต์ โชติกุล” ยังคงขลัง เมื่อกอดคอกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่
ทำให้แฟนคลับร่วม
“50,000 คน” พุ่งตรงมาชม “อัสนี-วสันต์ ร่ำไรคอนเสิร์ต” แน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน จนการจราจรกลายเป็นอัมพาตหลายชั่วโมงตั้งชื่อว่าร่ำไร แต่ไม่ยักกะให้รอนาน
ป้อม-โต๊ะ ควงกีตาร์มาระเบิดความมันส์กับเพลง ยินดีไม่มีปัญหา แฟนคลับกรี๊ดสนั่นก่อนลุกขึ้นโยก อ้ะ! คราวนี้เลยมันส์กันยาวกับเพลง เกี่ยวก้อย, เบื๊อก, วัวลืมตัว, บ้าหอบฟาง, กระดี่ได้น้ำ, กรุงเทพมหานคร, บังอรเอาแต่ นอน ฯลฯ ไม่ว่า ป้อม-โต๊ะ ร้องเพลงไหนก็โดนใจทั้งนั้น เอกลักษณ์ “แจกปิก” กับเสียงทักทาย เย้...เย้ ก็ยังอยู่! ที่เซอร์-ไพรส์คงเป็นตอนที่ น้าแอ๊ดคาราบาว โผล่มาเติมความสนุกด้วยเพลง วณิพก ก่อนจะให้ คนครึ่งแสนร่วมร้องเพลง “ทรงพระเจริญ” ที่ ป้อม-โต๊ะ-แอ๊ด ร่วมกันแต่งขึ้นในโอกาส มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา มนต์ขลังยามเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” ทำให้ หลายคนถึงกับน้ำตาซึม ขนลุกซู่ ปิดท้ายด้วยการจุดพลุเฉลิมพระเกียรติ ิให้ทุกคนได้จดจำภาพประ-วัติศาสตร์ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไว้ตลอดไป!

***********************

'ป้อม-โต๊ะ'ผุด 'ร่ำไรฯ' ลั่นไกมันส์ราชมังคลาฯ [28 ก.ย. 50 - 00:43]

ข่าว+ภาพจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ http://www.thairath.co.th

ห่างหายคอนเสิร์ตไปนาน ล่าสุด 2 พี่น้อง อัสนี-วสันต์ โชติกุล กลับมาสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีอีกครั้งกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปี “อัสนี-วสันต์ ร่ำไร คอนเสิร์ต” โดย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เสาร์ที่ 17 พ.ย. นี้ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ให้ขาร็อกได้มันส์กันเต็มเหนี่ยวไปเลย ซึ่ง ป้อม-โต๊ะ เผยว่า “หลังจากคอนเสิร์ต 20 ปี อัสนี-วสันต์ ครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ยังมีแฟนเพลงคิดถึงกันอยู่ ยังอยากร้อง ยังอยากร่ำไรกันอยู่ มาปีนี้ก็ได้ประชุมกับทีมงานและเห็นตรงกันว่าจะมีการแสดงคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลาฯ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใหญ่และกว้างมากๆ น่าจะทำให้แฟนๆร่ำไรกันได้อย่างเต็มที่ รู้สึกตื่นเต้นมาก และถือเป็นประสบการณ์ที่นักดนตรีทุกคนฝันถึง ตอนนี้เราทุกคนกำลังซุ่มซ้อมกันเต็มที่เลยครับ” (คอนเสิร์ตนี้บัตรราคา 500/700/900/1,200/ 1,500/2,000/2,500 และ 5,000 บาท)

***********************

อย่าลืมติดตามบทความอื่นที่เกี่ยวข้องนะจ๊ะ
แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาบ้างนะ

Link: เว็บของอัสนี-วสันต์เลยนะนี่ (กรี๊ด เพิ่งเปิดเจอ) http://www.asaneewasan.com/

No comments:

Photos

Hot Job !

ข่าวสาร เหตุการณ์